เมื่อวันพุธ ที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 10.30 น. พลเอก ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในการจัดงานพบปะ และรับฟังความคิดเห็นอดีตผู้บังคับบัญชา ณ ห้องพินิตประชานาถ ในศาลาว่าการกลาโหม โดยเรียนเชิญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม รองปลัดกระทรวงกลาโหม และหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ที่เกษียณอายุราชการ มารับฟังการบรรยายสรุป เพื่อรับทราบการดำเนินงานของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมในระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างอดีตผู้บังคับบัญชา และผู้บังคับบัญชาปัจจุบัน อันจะนำไปสู่การพัฒนาหน่วยให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

ทั้งนี้ พลเอก ณัฐฯ  กล่าวว่า ด้วยเกียรติ และศักดิ์ศรีที่อดีตผู้บังคับบัญชาได้ถ่ายทอดส่งต่อมารุ่นสู่รุ่น ได้นำมาสู่การปฏิบัติตามปณิธานที่ว่า “เกียรติภูมิ ศักดิ์ศรี ทวีค่า  เทิดราชา คู่ชาติไทยให้สูงส่ง รักษ์ราษฎร์ สร้างสุขใจ ใฝ่ธำรง ชาติมั่นคง เสริมส่งรัฐ วัฒนา” ด้วยการบรรลุภารกิจให้สำเร็จ โดยได้ให้ความสำคัญเรื่องการระดมสมองความคิดจากหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดให้มีการประชุมสัญจรมาแล้วจำนวนหลายครั้งหลายที่ สิ่งสำคัญที่จะบรรลุผลสำเร็จ คือ คน (กำลังพลข้าราชการ) ได้มีการมอบแนวทางการทำงาน มีการฝึกฟื้นฟู เพื่อเสริมสร้างระเบียบวินัย อบรม เสริมสร้างทักษะจัดการศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถ เสริมสร้างแนวความคิด 5 ส./ การจัดการขยะ  การดูแลสวัสดิการให้กับกำลังพล จัดระเบียบชุมชนโดยรอบ การพัฒนาคลองคูเมืองเดิม คลองหลอดให้สะอาด สวยงาม การแก้ไขปัญหาคนเร่ร่อน อีกทั้ง ยังสร้างคนรุ่นใหม่ให้เกิดการพัฒนาต่อยอด และส่งต่อให้กับรุ่นต่อๆ ไปเพื่อเกียรติยศศักดิ์ศรี และเพื่อความมั่นคงของประเทศชาติสืบไป

A48K8551 A48K8602 A48K8619 A48K8700 A48K8716 A48K8722 A48K8746